ปรัชญาวิทยาลัย :  เรียนดี มีฝีมือ ยึดถือคุณธรรม

 
สำเนาของ KSC42 google site ITA 2568 1
 
 การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
Open Data Integrity and Transparency Assessment (OIT)
 
[ ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ]
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
> ข้อมูลพื้นฐาน<
ข้อ
ข้อมูล
องค์ประกอบด้านข้อมูล
การเผยแพร่ข้อมูล
o1
โครงสร้าง
- แสดงแผนผัง แสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของสถานศึกษา
- แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายในยกตัวอย่าง เช่น ฝ่าย งาน แผนกวิชา เป็นต้น
ข้อมูล o1
o2
ข้อมูลผู้บริหาร
- แสดงข้อมูลของผู้อำนวยการสถานศึกษาและรอง ผู้อำนวยการสถานศึกษา อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
1. ชื่อ-นามสกุล
2. ตำแหน่ง  
3. รูปถ่าย  
4. ช่องทางการติดต่อ เช่น หมายเลขโทรศัพท์ หรือ Line หรือ E-mail เป็นต้น (ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง)
ข้อมูล o2
o3
อำนาจหน้าที่
- แสดงข้อมูลหน้าที่และอำนาจของสถานศึกษาตามที่ กฎหมายกำหนด เช่น คำสั่งมอบหมายหน้าที่ของสถานศึกษา ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ว่าด้วยการบริหารสถานศึกษา เป็นต้น
o4
แผนพัฒนาสถานศึกษา
- แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษา ที่มีระยะมากกว่า 1 ปี
- มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อย ประกอบด้วยดังนี้
   1. ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
   2. เป้าหมาย  
   3. ตัวชี้วัด 
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปีงบประมาณปัจจุบัน
ข้อมูล o4
o5
ข้อมูลการติดต่อ
- แสดงข้อมูลการติดต่อของสถานศึกษา อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
   1. ที่อยู่สถานศึกษา
   2. หมายเลขโทรศัพท์  
   3. E-mail  
   4. แผนที่ตั้ง
ข้อมูล o5
o6

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

- แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของสถานศึกษา เช่น แผนการศึกษาแห่งชาติ ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ การใช้มาตรฐานการอาชีวศึกษา ระดับ ปวช.และระดับ ปวส. เป็นต้น
 ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
> การบริหารงาน<
> การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล<
ข้อ
ข้อมูล
องค์ประกอบด้านข้อมูล
การเผยแพร่ข้อมูล
o7
ข่าวประชาสัมพันธ์
- แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน ตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจ ของสถานศึกษาเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นปีงบประมาณปัจจุบัน
จดหมายข่าวงานประชาสัมพันธ์
o8
Q&A
- แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของสถานศึกษาที่ บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทางบนหน้าเว็บไซต์ของสถานศึกษา (Q&A) เช่น Web board, กล่องข้อความ ถาม - ตอบ, Chat, Chatbot เป็นต้น
ข้อมูล o8
> การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล<
ข้อ
ข้อมูล
องค์ประกอบด้านข้อมูล
การเผยแพร่ข้อมูล
o9
Social Network
- แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของสถานศึกษาที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสถานศึกษา ยกตัวอย่าง เช่น Facebook, Twitter, Instagram, TikTok เป็นต้น
> การดำเนินงาน<
ข้อ
ข้อมูล
องค์ประกอบด้านข้อมูล
การเผยแพร่ข้อมูล
1o
แผนการดำเนินงาน
- แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษา ที่มีระยะ 1 ปี
- มีข้อมูลรายละเอียดของแผน ฯ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 
   1. โครงการหรือกิจกรรม
   2. งบประมาณที่ใช้  
   3. ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ  
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีงบประมาณปัจจุบัน 
แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
o11
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี    
- มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
   1. ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรมฃ
   2. ผลการใช้จ่ายงบประมาณ  
   3. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ
 > การปฏิบัติหน้าที่<
ข้อ
ข้อมูล
องค์ประกอบด้านข้อมูล
การเผยแพร่ข้อมูล
o12
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของสถานศึกษาที่ใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
- มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งเป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เช่น คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับงานพัสดุ งานการเงิน เป็นต้น
o13
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับสถานศึกษา ซึ่งใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับสถานศึกษา
- มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อย 1 คู่มือซึ่งกำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร ตัวอย่างเช่น คู่มือการให้ บริการงานการเงิน, คู่มือนักเรียนนักศึกษา, คู่มือการลงทะเบียนสำหรับนักเรียน นักศึกษา, คู่มือการให้บริการประชาสัมพันธ์ เป็นต้น
ข้อมูล 13
o14
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของสถานศึกษา    
- สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือ รายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน 
- เป็นข้อมูลที่เกิดจากการให้บริการจากสถานศึกษา เช่น จำนวนผู้ใช้บริการ Fix it ช่วงเทศกาลปีใหม่, จำนวนผู้ใช้บริการห้องสมุดสถานศึกษา, เป็นต้น
 ข้อมูล 14
o15
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถานศึกษา เช่น ความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของผู้สอน, ความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมโครงการ, ความพึงพอใจการจัดงาน  กีฬาสี เป็นต้น
- เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ
o16
E-Service
- แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการ ไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังสถานศึกษา เช่น การร้องเรียน ร้องทุกข์, การ ประสานงานใช้สถานที่, ระบบ ศธo2, ระบบ RMS เป็นต้น
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา
ระบบ ศธo2
ระบบ RMS
ช่องทางการร้องเรียน/ร้องทุกข์/ร้องเรียนการทุจริต
 ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
 > แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี<
ข้อ
ข้อมูล
องค์ประกอบด้านข้อมูล
การเผยแพร่ข้อมูล
o17
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของสถานศึกษาที่มีระยะ 1 ปี มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้
   1. งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับการจัดสรร
   2. งบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย  
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีงบประมาณปัจจุบัน
ข้อมูล 17
o18
ผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-  แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณอย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 
     1. ผลการใช้งบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย ได้แก่ งบอุดหนุน งบลงทุน งบดำเนินงาน งบบุคลากร งบรายจ่ายอื่น 
     2. ปรากฎแผนงานหรือผลผลิต หรือ โครงการ หรือรายการ ในการใช้จ่ายงบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย 
-  เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ
 > การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ<
o19
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
-  แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่สถานศึกษาจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ 2560
-  เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปีงบประมาณปัจจุบัน

ข้อมูล 19

o2o
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
- แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่สถานศึกษาจะต้องดําเนิน การตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ 256o เช่น ประกาศเชิญชวน, ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น
- เป็นข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างในปีงบประมาณปัจจุบัน
o21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา
- มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง อย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้ 1. ชื่อหน่วยงาน 2. งานที่ซื้อหรือจ้าง 3. วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง4. วิธีซื้อหรือจัดจ้าง 5. รายชื่อผู้เสนอราคา6. ราคาที่เสนอ 7. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้คัดเลือก 8. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง คัดเลือก 9. เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป 10. เลขที่และวันที่ของสัญญา หรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง หรือ ตามแบบฟอร์มระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของกรมบัญชีกลาง
- เป็นข้อมูลแบบรายเดือนที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน
- แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา 
o22
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง อย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้ 1.ชื่อหน่วยงาน 2. งานที่ซื้อหรือจ้าง 3. วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง 4. วิธีซื้อหรือจัดจ้าง 5. รายชื่อผู้ เสนอราคา 6. ราคาที่เสนอ 7. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้คัดเลือก
8. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง คัดเลือก 9. เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป 1o. เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือ ข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง หรือ ตามแบบฟอร์มระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของกรมบัญชีกลาง
- เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ
 ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 
> การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล<
ข้อ
ข้อมูล
องค์ประกอบด้านข้อมูล
การเผยแพร่ข้อมูล
o23
การดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่แสดงถึงการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- แสดงการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่แสดงถึงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลจำนวนไม่น้อยกว่า 3 โครงการ/กิจกรรม อย่างน้อย ประกอบด้วยรายละเอียด  ดังนี้  
     1. โครงการ/กิจกรรม
     2. งบประมาณ   
     3. กลุ่มเป้าหมาย    
     4. ระยะเวลาดำเนินโครงการ/กิจกรรม     - เป็นการดำเนินการในปีงบประมาณปัจจุบัน
ข้อมูล 23
o24
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในสถานศึกษา ปีงบประมาณปัจจุบัน อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
     1. การสรรหาและคัดเลือกบุคลากรเช่นการสรรหาและคัดเลือก พนักงานราชการ, ครูพิเศษสอน, เจ้าหน้าที่ เป็นต้น (กรณีไม่มีการสรรหา ให้ใช้การต่อสัญญา)
     2. การบรรจุและการแต่งตั้งบุคลากร เช่น การบรรจุและแต่งตั้งพนักงานราชการ, ครูพิเศษสอน, เจ้าหน้าที่ เป็นต้น (กรณีไม่มีบรรจุและแต่งตั้ง ให้ใช้การต่อสัญญา)
     3. การพัฒนาบุคลากร เช่น พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาในการจัดการเรียนรู้ เป็นต้น
     4. การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร เช่น รายงานผลการประเมินเงินเดือน เป็นต้น
     5. การสร้างขวัญกําลังใจ เช่น การขอพระราช ทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์,การแสดงความยินดีครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ผ่านการเลื่อนวิทยฐานะที่สูงขึ้น,การเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรดีเด่น เป็นต้น
o25
รายงานผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่แสดง ถึงการพัฒนาทรัพยากร

- แสดงผลการดําเนินงานตามโครงการ/กิจกรรม จํานวนไม่น้อยกว่า 3 โครงการ/กิจกรรม ที่แสดงถึงการพัฒนาทรัพยากร มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดําเนินการ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้

     1. ผลการดําเนินการโครงการหรือกิจกรรม

     2. ผลการใช้จ่ายงบประมาณ

     3. ปัญหา อุปสรรค และ

- เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ

ข้อมูล 25

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส 

> การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ<

ข้อ

ข้อมูล

องค์ประกอบด้านข้อมูล

การเผยแพร่ข้อมูล

o26

แนวทางปฏิบัติการ จัดการร้องเรียนการ ทุจริตและประพฤติมิชอบ

- แสดงคู่มือหรือแนวทางการดําเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ หรือบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้

     1. รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทําการร้องเรียน

     2. รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน

     3. ฝ่ายงานที่รับผิดชอบ (รอง ผอ.)

     4. ระยะเวลาดําเนินการ

o27

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

- แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษาผ่านช่องทาง ออนไลน์ของสถานศึกษา โดยแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนเรื่องทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส และเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา

ข้อมูล 27

o28

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

- แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางศึกษาของสถานศึกษา

- มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้

     1. จํานวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด

     2. จํานวนเรื่องที่ดําเนินการแล้วเสร็จ

     3. จํานวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดําเนินการ

- สามารถจัดทําข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะ เวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน

ข้อมูล 28

> การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม<

ข้อ

ข้อมูล

องค์ประกอบด้านข้อมูล

การเผยแพร่ข้อมูล

o29

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

-  แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของสถานศึกษา เช่น ประชาสัมพันธ์กิจกรรม/โครงการ, การลงนามความร่วมมือ (MOU) กับสถานประกอบการหรือบุคคล/หน่วยงานภายนอก เป็นต้น

- เป็นการดำเนินการในปีงบประมาณปัจจุบัน

[ ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต ] 
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดําเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

> เจตจํานงสุจริตของผู้บริหารสถานศึกษา<

ข้อ

ข้อมูล

องค์ประกอบด้านข้อมูล

การเผยแพร่ข้อมูล

o3o นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)

- แสดงนโยบายว่าผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และบุคลากรทุกคนจะต้องไม่มีการรับของขวัญ (No Gift Policy)

- ดำเนินการโดยผู้บริหารสถาน ศึกษาหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย หรือผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่แทน

- เป็นการดำเนินการในปีงบประมาณปัจจุบัน

ข้อมูล 3o
o31 การมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษา

- แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษาหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย หรือผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่แทน

- เป็นการดําเนินกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการให้ความสําคัญกับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมสถานศึกษาด้านคุณธรรมและความโปร่งใส หรือมีส่วนร่วมในการประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)

- เป็นการดำเนินการในปีงบประมาณปัจจุบัน

ข้อมูล 31

>การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต<

ข้อ

ข้อมูล

องค์ประกอบด้านข้อมูล

การเผยแพร่ข้อมูล

o32
การประเมินผลควบคุมภายใน
- แสดงรายการผลประเมินควบคุมภายใน อย่างน้อยประกอบด้วยรายละเอียด ดังนี้
     1. ด้านสภาพแวดล้อม
     2. ด้านการประเมินความเสี่ยง
     3. ด้านสารสนเทศและการสื่อสาร
     4. ด้านการติดตามและประเมินผล
- เป็นการดําเนินการย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ

o33
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- มีการนําหลักสูตรต้านทุจริตศึกษาไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน ระดับ ปวช. รหัสวิชา 20000-2003 รายวิชากิจกรรมเสริมสร้างสุจริต จิตอาสา และระดับปวส. รหัสวิชา 30000-2001 รายวิชากิจกรรมเสริมสร้างสุจริต จิตอาสา หรือ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการทุจริตในรูปแบบ อื่น ๆ เช่น โครงการ/กิจกรรม, แนวทางปฏิบัติ,ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ ฯลฯ

ข้อมูล 33

o34
โครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการทุจริต

- แสดงโครงการ/กิจกรรม ที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อป้องกันการทุจริต หรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของสถานศึกษา อย่างน้อย ประกอบด้วยรายละเอียด ดังนี้

     1. โครงการ /กิจกรรม

     2. งบประมาณ 

     3. ช่วงเวลาดําเนินการ

- เป็นโครงการ/กิจกรรม ที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปีงบประมาณปัจจุบัน

o35
รายงานผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวกับการป้องกันการทุจริตประจำปี
- แสดงผลการดําเนินงานตามโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการทุจริต มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดําเนินการ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
     1. ผลการดําเนินการโครงการหรือกิจกรรม
     2. ผลการใช้จ่ายงบประมาณ
     3. ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ
- เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ
 ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
 > มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต<

ข้อ

ข้อมูล

องค์ประกอบด้านข้อมูล

การเผยแพร่ข้อมูล

o36 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
- แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดําเนินงานของสถานศึกษาอาชีวศึกษาย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
     1. ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน
     2. ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ที่มีความสอดคล้อง กับผลการประเมิน
ข้อมูล 36
o37
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
- แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดําเนินการตามมาตรการ เพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
- มีข้อมูลรายละเอียดการนํามาตรการเพื่อส่งเสริม คุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานในข้อ o36 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม
- เป็นการดําเนินการในปี งบประมาณปัจจุบัน
ข้อมูล 37

แบบ 4